Tiêu chí đánh giá và kích thướt coppha thép tiêu chuẩn

Hiện nay coppha thép hay còn gọi là ván khuôn thép đã trở thành một phần quan trọng và cần thiết trong đúc bê tông tại các công trình xây dựng. Vì vậy để chọn một coppha thép người thực hiện công trình cần phải dựa trên một số tiêu chí đánh giá quan trọng. Và họ cũng phải đặt ra những kích thước coppha thép đạt tiêu chuẩn.
Tiêu chí đánh giá và kích thướt coppha thép tiêu chuẩn

1. Làm cách nào để đánh giá cốp pha thép tiêu chuẩn


Những tiêu chí đánh giá thường được dựa trên thực tiễn từ những công trình thi công, và các yêu cầu tối thiểu dành cho các cốp pha thép để sử dụng có hiệu quả đạt năng suất. Để đánh giá coppha thép tiêu chuẩn thường có 5 tiêu chí.
  1. Giá cả luôn là tiêu chí hàng đầu đối với các doanh nghiệp cũng như các những người thực hiện thi công. So với cốp pha panel, coppha thép thường rẻ hơn từ 30 - 50%, điều này giúp các nhà thầu tiết kiệm được một phần chi phí không nhỏ cho công trình của mình.
  2. iêu chí thứ hai cũng không kém phần quan trọng là sự bền bỉ theo thời gian, Cốp pha thép phải đảm bảo được độ bền và ổn định không cong vênh.
  3. Một phần không thể thiếu trong các tiêu chí là tính tiện dụng và khả năng tái sử dụng được nhiều lần. Đáp ứng tiêu chí trên cốp pha thép phải gọn nhẹ và dễ dàng tháo lắp, tiết kiệm được thời gian thực hiện.
  4. Hiển nhiên kích thước coppha thép đúng tiêu chuẩn các bộ phận kết cấu của công trình là một tiêu chí để đánh giá.
  5. Cuối cùng là sự an toàn, ván khuôn đạt chuẩn phải bảo đảm tuyệt đối an toàn 

2. Kích thước coppha thép định hình chuẩn và phổ biến hiện nay.


Kích thước cốp pha khá đa dạng để phù hợp với từng mục đích, từng công trình khác nhau. Sau đây là một số kích thước coppha thép tiêu chuẩn phổ biến.

Do nhu cầu sử dụng cốp pha định hình khác nhau theo từng công trình từng nhà thầu thi công nên kích thước thường do những ngừơi thực hiện thi công đặt ra sao cho phù hợp thiết kế. Ngoài ra tiêu chuẩn kích thước ván khuôn còn do nhà sản xuất đưa ra để đảm bảo sự đồng nhất cho khách hàng.
info@copphaviet.com
Công ty TNHH Phụ Kiện và Cốp Pha Việt
Địa chỉ : 19A Nguyễn Văn Bứa, Tuyến Ấp 4 Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, Hồ Chí Minh 700000
Website : https://copphaviet.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khóa giáo xây dựng mua ở đâu tại TPHCM và Hà Nội

Địa chỉ bán phụ kiện giàn giáo nêm giá tốt tại TPHCM

Cốp Pha Việt – địa chỉ cung cấp giàn giáo xây dựng uy tín, chất lượng tại TPHCM