Quy trình sản xuất coppha ván phủ phim

Ngày nay, ván cốp pha phủ phim được sử dụng chủ yếu trong xây dựng do đặc tính chịu nước cao và có thể sử dụng được nhiều lần nên sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho người dùng. Vì loại cốp pha phủ phim này có độ dày đa dạng từ 9mm- 21mm luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.


1. Cốt pha phủ phim là gì?


Được xem như lựa chọn hàng đầu của nhà xây dựng trong mọi công trình.

Cốp pha phủ phim là ván ép công nghiệp với các lớp gỗ cắt mỏng được ép với nhau bằng keo (Phenolic, Melamine,…) theo phương pháp ép nóng ở nhiệt độ cao lên đến 1400 độ C. Được phủ bên ngoài lớp phim, đây là lớp màng giấy Phenolic chống nước giúp tạo độ láng, giảm trầy xước và bảo vệ chúng trong quá trình sử dụng (Phim Dynea, Stora Enso )
Quy trình sản xuất coppha ván phủ phim

2. Quy trình sản xuất cốp pha phủ phim


Nhằm đảm bảo chất lượng, mỗi sản phẩm cốp pha phủ phim trước khi đưa ra thị trường đều được trải qua những công đoạn phức tạp và tỉ mỉ. Cùng tìm hiểu về quy trình sản xuất cốp pha nào các bạn.
  1. Sấy: gỗ được lấy từ tự nhiên luôn có độ ẩm nhất định. Vì vậy sấy khô được xem là quá trình bắt buộc để tăng độ bền, tính chịu lực, chịu nước, chịu được các điều kiện môi trường khác nhau. 
  2. Xếp ván: sau khi được lạng mỏng, sấy khô và tráng keo các lớp ván gỗ được xếp vuông góc theo hướng vân gỗ của mỗi lớp. Để tăng tính đàn hồi và khả năng chịu lực cắt cao các lớp ván ép được xếp theo chiều dọc thớ gỗ.
  3. Ép nguội: quá trình ép nguội được tiến hành sau khi các lớp ván được sắp xếp xong. Qúa trình nhằm mục đích cải thiện chất lượng khi tạo hình và tạo được sự gắn kết giữa các lớp ván. 
  4. Ép nóng: sau khi ép nguội ra phôi sản phẩm sẽ tiến hành công đoạn ép nóng. Làm tốt công đoạn này sẽ cho ra đời những tấm ván ép chắc chắn và sử dụng lâu bền với thời gian.
  5. Chà nhám và cắt cạnh ván ép: sau khi trải qua các công đoạn trên chúng ta có được ván ép thành phẩm, bước kế tiếp là tiến hành chà nhám bề mặt ván, cắt cạnh theo đúng quy cách và theo đúng yêu cầu đặt hàng.
  6. Phủ phim: sau khi đã cắt ván ép theo yêu cầu của đặt hàng thì ván được phủ keo phenolic chống thấm nước để tạo cho bề mặt ván ép trơn bóng và chống trầy xước, tăng tuổi thọ của ván ép phủ phim.
  7. Xử lý sơn cạnh : sau khi phủ phenolic các cạnh của ván ép sẽ được sơn bằng sơn chống thấm để bảo vệ ván ép.
  8. Đóng gói : sau khi ván ép đã sản xuất ra thành phẩm ván ép cốp pha phủ phim sẽ được đóng gói và lưu vào kho trong điều kiện sạch sẽ, chống ẩm ướt và các loại côn trùng.
  9. Giao hàng : các sản phẩm sau khi được cất vào kho lưu trữ sẽ được vận chuyển đến các công trình hoặc điểm giao hàng theo thời gian đặt hàng của khách hàng.

info@copphaviet.com
Công ty TNHH Phụ Kiện và Cốp Pha Việt
Địa chỉ : 19A Nguyễn Văn Bứa, Tuyến Ấp 4 Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, Hồ Chí Minh 700000
Website : https://copphaviet.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khóa giáo xây dựng mua ở đâu tại TPHCM và Hà Nội

Địa chỉ bán phụ kiện giàn giáo nêm giá tốt tại TPHCM

Cốp Pha Việt – địa chỉ cung cấp giàn giáo xây dựng uy tín, chất lượng tại TPHCM