Mua bán coppha thép hướng đi hiệu quả cho nhà đầu tư

Coppha thép là lại vật liệu khá nặng và cồng kềnh trong xây dựng . Vì khó vận chuyển nên chủ đầu tư thường chọn sử dụng Coppha đã qua sử dụng . Tuy nhiên, số lượng Coppha cũ tương đối nhiều . Do đó , để giải quyết tình trạng tồn dư này ,các nhà kinh doanh vật liệu đầu tư cần có nhưng hướng đi khác để giải quyết tình hình này . Tránh việc thất thoát cũng như gia tăng lợi nhuận .

Sau này đây là một số ví dụ mang tính chất tham khảo cho hướng đi mới trong việc THANH LÝ ( MUA / BÁN COPPHA THÉP )

Vì cấu tạo bằng thép,rất to và nặng ngoài ra tính hóa học cũng dễ ăn mòn và rỉ sét . Màu sắc thường là nâu cam sẫm , màu sắc cổ kính hơn ,huyền ảo hơn so với Coppha nhựa và gỗ . Do đó chúng ta có thể lợi dụng tính chính này cho các công việc sau :

1. Các đoàn làm phim:


Thị trường phim ảnh vô cùng rộn lớn. Nó như là món ăn tinh thần thiết yếu của mọi người nay. Chính vì vậy rất nhiều bộ phim hay ra đồi. Mà góp vào bộ phim hay ngoài kịch bản tốt, dàn diễn viên tài năng còn phải kể tới bối cảnh phim đặc biệt là những phim hành động nữa. Bối cảnh cho dòng phim này thường la nơi cũ kĩ, nhiều chướng ngại vật,hiểm trở,càng hoang sơ càng tốt . Đó là một cơ hội tốt cho việc xử dụng các Coppha thép tồn dư. Các chủ đầu tư ,chủ nguyên vật liệu có thể cho các đoàn làm phim mướn Coppha thép để tạo bối cảnh phim này.

Một số bộ phim có thể kể tới như Tốc độ và đường cong,Bụi đời chợ lớn ,…….

Mua bán coppha thép hướng đi hiệu quả cho nhà đầu tư

2. Các công ty sản xuất phim ca nhạc/ quảng cáo .


Tương với làm phim , các MV ca nhạc hay các đoạn TVC quảng cáo ngày càng xuất hiện ào ạt. Khác với xu hướng đẹp lung linh bóng bẩy tại phim trường hay thiên nhiên hung vĩ. Xu hướng chọn bối cảnh thô sơ cho các đoạn quảng cáo về thiết kế xây dựng , quảng cáo tăng lực ,….. MV ca nhạc EDM cũng góp phần trong mục này. Đây là thị trường tương đối lớn để tận dụng cho việc hạn chế tồn động Copph Thép .

Mua bán coppha thép hướng đi hiệu quả cho nhà đầu tư

3. Photograper/Designer .


Cuối cùng là Backround chụp hình. Các Concept về chủ đề Ma mị hay Freestyle hay Streetstyle là sự lựa chon hoàn hảo cho việc chọn Coppha Thép làm bối cảnh . Tuy nhiên bối cảnh chup hình thường rất nhanh , chỉ diễn ra trong vòng 1 ngày là thành. Vì vậy ngoài việc Mướn Coppha thép chúng ta có thể lien hệ với chủ đầu tư để có thể mươn trực tiếp bối cảnh tại công trường đang xây dựng .
Mua bán coppha thép hướng đi hiệu quả cho nhà đầu tư

Bài viết chỉ mang tính chính tham khảo !
info@copphaviet.com
Công ty TNHH Phụ Kiện và Cốp Pha Việt
Địa chỉ : 19A Nguyễn Văn Bứa, Tuyến Ấp 4 Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, Hồ Chí Minh 700000
Website : https://copphaviet.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khóa giáo xây dựng mua ở đâu tại TPHCM và Hà Nội

Địa chỉ bán phụ kiện giàn giáo nêm giá tốt tại TPHCM

Cốp Pha Việt – địa chỉ cung cấp giàn giáo xây dựng uy tín, chất lượng tại TPHCM